Dísilvélar umhverfisvænn kostur 8. október 2004 00:01 Í framtíðinni á að vera hægt að keyra dísilvélar án útblástursmengunar. Margar dísilvélar menga nú þegar afar lítið og stefnt er að því að draga enn frekar úr menguninni. Dísilbílar hafa þróast frá því að vera reykspýjandi og illa lyktandi yfir í það að vera svo umhverfisvænir að nánast má aka þeim innanhúss. Svo fullkominn er hreinsibúnaðurinn orðinn og þróuninni er hvergi nærri lokið. Auk þess fer eldsneytisnotkun dísilvélanna stöðugt minnkandi. Fram kemur í vefútgáfu norska blaðsins VG að norski bíla- og flugverkfræðingurinn Stein Bekkevold, einn ritstjóra Teknisk Ukeblad, telur að Fiat hafi nú náð lengst í þróun dísilvélarinnar. Lykillinn mun vera að auka kraftinn í innspýtingunni og þar með nýtingu eldsneytisins. Að mati Bekkevolds hefur Toyota hins vegar náð bestum árangri í þróun hreinsibúnaðar. Bílar Mest lesið Ofboðslega stolt af dóttur sinni Lífið Klæddu sig upp sem frambjóðendur Lífið Myndaveisla: Rosaleg stemming í kosningavökunum Lífið Bannaði Snorra að kjósa Arnar Þór Lífið Tvöföld veisla hjá Gnarr feðgum Lífið „Svo góð tilfinning að endurheimta sjálfa sig“ Tónlist „Ef við erum lausnamiðuð þá sköpum við tækifærin“ Lífið Fékk að heyra að konur ættu ekki heima á sjó Lífið Krakkatían: Forsetaefni, Disney og tónlist Lífið „Nú er þessi sprettur á enda“ Lífið Fleiri fréttir Erna Ómars er borgarlistamaður Reykjavíkur „Svolítið eins og að standa nakinn inni í vita“ Líf og fjör á Grímunni Ást Fedru og Saknaðarilmur fengu fern Grímuverðlaun hver Margrét Helga hlýtur heiðursverðlaun Grímunnar „Leikmyndin er auðvitað algjört rusl“ Gríman 2024: Saknaðarilmur hlaut flestar tilnefningar Barbara Hannigan stjórnar Sinfóníuhljómsveitinni Bergur Þór nýr leikhússtjóri Leikfélags Akureyrar Nóbelsverðlaunahafinn Alice Munro er látin Fjögurra ára rússíbanareið að baki Sjá meira
Í framtíðinni á að vera hægt að keyra dísilvélar án útblástursmengunar. Margar dísilvélar menga nú þegar afar lítið og stefnt er að því að draga enn frekar úr menguninni. Dísilbílar hafa þróast frá því að vera reykspýjandi og illa lyktandi yfir í það að vera svo umhverfisvænir að nánast má aka þeim innanhúss. Svo fullkominn er hreinsibúnaðurinn orðinn og þróuninni er hvergi nærri lokið. Auk þess fer eldsneytisnotkun dísilvélanna stöðugt minnkandi. Fram kemur í vefútgáfu norska blaðsins VG að norski bíla- og flugverkfræðingurinn Stein Bekkevold, einn ritstjóra Teknisk Ukeblad, telur að Fiat hafi nú náð lengst í þróun dísilvélarinnar. Lykillinn mun vera að auka kraftinn í innspýtingunni og þar með nýtingu eldsneytisins. Að mati Bekkevolds hefur Toyota hins vegar náð bestum árangri í þróun hreinsibúnaðar.
Bílar Mest lesið Ofboðslega stolt af dóttur sinni Lífið Klæddu sig upp sem frambjóðendur Lífið Myndaveisla: Rosaleg stemming í kosningavökunum Lífið Bannaði Snorra að kjósa Arnar Þór Lífið Tvöföld veisla hjá Gnarr feðgum Lífið „Svo góð tilfinning að endurheimta sjálfa sig“ Tónlist „Ef við erum lausnamiðuð þá sköpum við tækifærin“ Lífið Fékk að heyra að konur ættu ekki heima á sjó Lífið Krakkatían: Forsetaefni, Disney og tónlist Lífið „Nú er þessi sprettur á enda“ Lífið Fleiri fréttir Erna Ómars er borgarlistamaður Reykjavíkur „Svolítið eins og að standa nakinn inni í vita“ Líf og fjör á Grímunni Ást Fedru og Saknaðarilmur fengu fern Grímuverðlaun hver Margrét Helga hlýtur heiðursverðlaun Grímunnar „Leikmyndin er auðvitað algjört rusl“ Gríman 2024: Saknaðarilmur hlaut flestar tilnefningar Barbara Hannigan stjórnar Sinfóníuhljómsveitinni Bergur Þór nýr leikhússtjóri Leikfélags Akureyrar Nóbelsverðlaunahafinn Alice Munro er látin Fjögurra ára rússíbanareið að baki Sjá meira