Náðu betri árangri í markaðsmálum Digido 4. júlí 2023 09:11 Andri Már Kristinsson (t.h.), er annar eigenda Digido og kennari á nokkrum námskeiðum fyrirtækisins. Með honum á mynd er Arnar Gísli Hinriksson, hinn eigandi Digido og einnig kennari á námskeiðum fyrirtækisins. Í lok sumars hefst ný námskeiðalína hjá Digido sem stendur fram til upphaf nóvembermánaðar. Þar verður boðið upp á fjölbreytt námskeið ætluð markaðsfólki, vefstjórum, fyrirtækjaeigendum, frumkvöðlum og öðrum sem langar að auka þekkingu sína á sviði markaðsmála segir Andri Már Kristinsson, einn eigenda Digido og kennari á nokkrum námskeiðum fyrirtækisins. Andri segir markaðsmálin alltaf hafa verið á fleygiferð og markaðsfólk þurfi því að aðlaga sig að tíðarandanum hverju sinni. „Það gefur því augaleið að markaðsfólk þarf alltaf að vera á tánum og tilbúið að uppfæra þekkingu sína. Námskeiðalotan okkar inniheldur tíu námskeið þar sem við snertum meðal annars á Google Ads, Google vefmælingum, Google leitarvélabestun, Facebook Ads, Figma hönnun og Hubspot svo nokkur tæki og tól séu talin upp.“ Hann segir markmiðið að fólk geti valið sér eitt eða fleiri námskeið sem mæti þörfum hvers og eins út frá starfssviði, áhuga og þörfum fyrirtækis. „Samnefnarinn í gegnum öll námskeiðin er að nota tækin, tólin og aðferðafræði til að ná betri árangri í markaðsmálum.“ Hægt er að skoða öll námskeiðin sem eru í boði á vef Digido. „Samnefnarinn í gegnum öll námskeiðin er að nota tækin, tólin og aðferðafræði til að ná betri árangri í markaðsmálum,“ segir Andri Már. Tæki og tól sem skila árangri Andri segir tækninni hafa fleygt mikið fram undanfarin ár og nýir og ólíkir miðlar séu reglulega að spretta fram. „Með tilkomu internetsins, snjallsíma og samfélagsmiðla má segja að þróun miðla síðustu 20 árin hafi verið álíka mikil, ef ekki meiri, en 100 árin þar á undan. Það hefur því að eðlilega verið stór áskorun fyrir menntastofnanir að halda við þessa þróun. Við hjá Digido vildum því leggja okkar lóð á vogarskálarnar og miðla þeirri þekkingu sem við höfum aflað okkur síðustu fimmtán árin.“ Námskeið Digido eru ætluð markaðsfólki, vefstjórum, fyrirtækjaeigendum, frumkvöðlum og öðrum sem langar að auka þekkingu sína á sviði markaðsmála. Hann segir innihald námskeiðanna vera lítið sinnt af háskólum hérlendis. „Sem dæmi koma fæstir viðskipta- og markaðsfræðingar út á vinnumarkaðinn með þekkingu á þessum tækjum og tólum enda verið mjög mikill vöxtur og þróun undanfarin ár með tilkomu TikTok og fleiri skyldra miðla. Tækninni fleygir fram en það er hægt að gera hlutina árangursríkari með því að tileinka sér nýtingu þessar tóla sem við kennum á námskeiðum okkar.“ Sjálfur hefur Andri um 17 ára reynslu af markaðsmálum og hefur m.a. starfað hjá Google. Meðal fyrirtækja sem Andri hefur starfað með eru Arion banki, Síminn, Domino's, Vörður og Origo. Hann hélt sitt fyrsta fyrsta Google Ads námskeið árið 2011. Auk Andra kenna átta kennarar á námskeiðalínunni, bæði starfsmenn Digido og gestakennarar. Skráningu og nánari upplýsingar má finna á digido.is. Skóla - og menntamál Tækni Samfélagsmiðlar Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Sekta Árvakur um 1,5 milljónir króna vegna fjölda dulinna auglýsinga Neytendur Rannsaka hvort Tesla hafi blekkt neytendur og fjárfesta Viðskipti erlent Svona getur þú sagt Nei í vinnunni án þess að fá samviskubit Atvinnulíf „Í dag fæ ég næstum því bara hrós við matarborðið“ Atvinnulíf Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð Atvinnulíf Apple biðst afsökunar á auglýsingu fyrir nýjan iPad Viðskipti erlent Taka bóluefni AstraZeneca úr sölu vegna dvínandi eftirspurnar Viðskipti erlent Kickstarter safnar 113 milljörðum Viðskipti erlent Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Samstarf Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Samstarf Fleiri fréttir Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Kolefnasporlausir bílar fyrir 2030? Polestar er með plan Neytendur kunna að meta Landlaxinn og Landbleikjuna Dýrmætustu og sjaldgæfustu Mustang bílar landsins á afmælissýningu Mustang Tölum um neytendamál! Mættu tímanlega í pallaráðgjöf hjá BYKO Bíllinn leggur meðan ég fæ mér drykk - smart #3 reynsluakstur GreenCoat er umhverfisvænasta litaða stálklæðningin sem völ er á Nú er hægt að elta góða veðrið um landið með kortavef Já.is Einblína á trausta ávöxtun til langs tíma Fjölbreytt vöruúrval og ein bestu verð hérlendis Toyota sýnir úrvals fyrirtækjabíla á Verk og vit Nýr Toyota Yaris Hybrid frumsýndur á laugardag Leið eins og stjórnanda geimskips Hver verður iðnaðarmaður ársins 2024? Sjá meira
Þar verður boðið upp á fjölbreytt námskeið ætluð markaðsfólki, vefstjórum, fyrirtækjaeigendum, frumkvöðlum og öðrum sem langar að auka þekkingu sína á sviði markaðsmála segir Andri Már Kristinsson, einn eigenda Digido og kennari á nokkrum námskeiðum fyrirtækisins. Andri segir markaðsmálin alltaf hafa verið á fleygiferð og markaðsfólk þurfi því að aðlaga sig að tíðarandanum hverju sinni. „Það gefur því augaleið að markaðsfólk þarf alltaf að vera á tánum og tilbúið að uppfæra þekkingu sína. Námskeiðalotan okkar inniheldur tíu námskeið þar sem við snertum meðal annars á Google Ads, Google vefmælingum, Google leitarvélabestun, Facebook Ads, Figma hönnun og Hubspot svo nokkur tæki og tól séu talin upp.“ Hann segir markmiðið að fólk geti valið sér eitt eða fleiri námskeið sem mæti þörfum hvers og eins út frá starfssviði, áhuga og þörfum fyrirtækis. „Samnefnarinn í gegnum öll námskeiðin er að nota tækin, tólin og aðferðafræði til að ná betri árangri í markaðsmálum.“ Hægt er að skoða öll námskeiðin sem eru í boði á vef Digido. „Samnefnarinn í gegnum öll námskeiðin er að nota tækin, tólin og aðferðafræði til að ná betri árangri í markaðsmálum,“ segir Andri Már. Tæki og tól sem skila árangri Andri segir tækninni hafa fleygt mikið fram undanfarin ár og nýir og ólíkir miðlar séu reglulega að spretta fram. „Með tilkomu internetsins, snjallsíma og samfélagsmiðla má segja að þróun miðla síðustu 20 árin hafi verið álíka mikil, ef ekki meiri, en 100 árin þar á undan. Það hefur því að eðlilega verið stór áskorun fyrir menntastofnanir að halda við þessa þróun. Við hjá Digido vildum því leggja okkar lóð á vogarskálarnar og miðla þeirri þekkingu sem við höfum aflað okkur síðustu fimmtán árin.“ Námskeið Digido eru ætluð markaðsfólki, vefstjórum, fyrirtækjaeigendum, frumkvöðlum og öðrum sem langar að auka þekkingu sína á sviði markaðsmála. Hann segir innihald námskeiðanna vera lítið sinnt af háskólum hérlendis. „Sem dæmi koma fæstir viðskipta- og markaðsfræðingar út á vinnumarkaðinn með þekkingu á þessum tækjum og tólum enda verið mjög mikill vöxtur og þróun undanfarin ár með tilkomu TikTok og fleiri skyldra miðla. Tækninni fleygir fram en það er hægt að gera hlutina árangursríkari með því að tileinka sér nýtingu þessar tóla sem við kennum á námskeiðum okkar.“ Sjálfur hefur Andri um 17 ára reynslu af markaðsmálum og hefur m.a. starfað hjá Google. Meðal fyrirtækja sem Andri hefur starfað með eru Arion banki, Síminn, Domino's, Vörður og Origo. Hann hélt sitt fyrsta fyrsta Google Ads námskeið árið 2011. Auk Andra kenna átta kennarar á námskeiðalínunni, bæði starfsmenn Digido og gestakennarar. Skráningu og nánari upplýsingar má finna á digido.is.
Skóla - og menntamál Tækni Samfélagsmiðlar Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Sekta Árvakur um 1,5 milljónir króna vegna fjölda dulinna auglýsinga Neytendur Rannsaka hvort Tesla hafi blekkt neytendur og fjárfesta Viðskipti erlent Svona getur þú sagt Nei í vinnunni án þess að fá samviskubit Atvinnulíf „Í dag fæ ég næstum því bara hrós við matarborðið“ Atvinnulíf Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð Atvinnulíf Apple biðst afsökunar á auglýsingu fyrir nýjan iPad Viðskipti erlent Taka bóluefni AstraZeneca úr sölu vegna dvínandi eftirspurnar Viðskipti erlent Kickstarter safnar 113 milljörðum Viðskipti erlent Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Samstarf Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Samstarf Fleiri fréttir Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Kolefnasporlausir bílar fyrir 2030? Polestar er með plan Neytendur kunna að meta Landlaxinn og Landbleikjuna Dýrmætustu og sjaldgæfustu Mustang bílar landsins á afmælissýningu Mustang Tölum um neytendamál! Mættu tímanlega í pallaráðgjöf hjá BYKO Bíllinn leggur meðan ég fæ mér drykk - smart #3 reynsluakstur GreenCoat er umhverfisvænasta litaða stálklæðningin sem völ er á Nú er hægt að elta góða veðrið um landið með kortavef Já.is Einblína á trausta ávöxtun til langs tíma Fjölbreytt vöruúrval og ein bestu verð hérlendis Toyota sýnir úrvals fyrirtækjabíla á Verk og vit Nýr Toyota Yaris Hybrid frumsýndur á laugardag Leið eins og stjórnanda geimskips Hver verður iðnaðarmaður ársins 2024? Sjá meira